Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 290
Số người truy cập: 6394138
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Bí quyết để có căn bếp đẹp
Là nơi chế biến, nấu nướng thức ăn hàng ngày cho cả gia đình nên phòng bếp ngoài việc thiết kế hiện đại, đẹp mắt còn cần phải hợp về phong thủy và lưu ý một số vấn đề sau đây:
Sẽ rất ít người nghĩ rằng màu xanh là màu sắc phù hợp với trang trí cho phòng bếp. Tuy nhiên, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã này sẽ khiến không gian đặc biệt này thêm tươi mát, dịu ngọt hơn khi mùa hè đến.
Phòng bếp ngày nay không còn là “chỗ phụ” mà đã trở thành phòng sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi mọi người quây quần bên những buổi họp mặt thân thiết, những bữa ăn ấm cúng…
Ngày nay, nhà bếp không còn sử dụng duy nhất một bóng đèn dây tóc. Là nơi nấu nướng, dự trữ, lựa chọn, chuẩn bị thực phẩm, nhà bếp là khu vực đa năng mang tính chất tụ họp gia đình. Chính vì vậy, việc thiết kế chiếu sáng cũng phải phù hợp.
Sẽ thật khó chịu nếu phần tủ bếp của nhà bạn không có được kích thước hợp lý. Khi đó, công việc nội trợ trở thành một nhiệm vụ khó khăn.
Một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn, nơi chuẩn bị đồ nấu nướng và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong gian bếp.
Sang trọng hay rẻ tiền, truyền thống hay hiện đại, tất cả đều tạo nên những chiếc sàn đẹp nếu bạn sử dụng hợp lý và đúng cách
Ngày nay, nhiều chủ nhà rất để ý đến việc lắp đặt hệ thống tủ hoàn thiện cho bếp. Đây không còn là nhu cầu quá xa xỉ bởi chúng đã được "Việt Nam hóa" khá nhiều, cả về thiết kế lẫn giá thành.
Nếu bạn có niềm đam mê với gam màu đậm, hãy chiêm ngưỡng những nhà bếp rực rỡ đầy sức sống từ 12 nhà thiết kế của Porfolio.
Xanh nhạt là màu nền hoàn hảo để nâng tầm của màu vàng lên một cấp độ khác.
Mời bạn cùng ngắm những căn phòng bếp đẹp nhất năm 2010 do tạp chí House Beautiful bình chọn.
Dù căn bếp không rộng, các thiết bị gia dụng nhà bếp không đẹp, không đắt tiền nhưng nếu được bố trí hợp lý, khoa học và thuận tiện khi sử dụng sẽ giúp các bà nội trợ có cảm hứng hơn trong việc nấu những bữa ăn ngon.
Căn bếp đang dần trở thành trung tâm của nhà và ngay cả khi diện tích dành cho nó chỉ hơn một mét vuông, bạn vẫn có thể có căn bếp ưng ý với những mẫu nhà bếp nhỏ gọn và linh hoạt dưới đây
Nhà bếp hiện nay không chỉ dừng ở chức năng chế biến thực phẩm cho con người mà đang dần chuyển thành trung tâm của cả nhà, nơi giao lưu gặp gỡ giữa các thành viên trong gia đình và đôi khi cả khách khứa, bạn bè.
Từ phong cách dân dã với đồ đạc mộc mạc tới phong cách hiện đại và tiện nghi, mỗi kiểu phòng bếp đều có vẻ đẹp riêng phù hợp với không gian ngôi nhà và cảnh quan xung quanh. Dưới đây là 10 kiểu bếp được ưa chuộng tại Mỹ trong năm 2010, do trang Beautiful House tổng hợp.
Nếu chiếc tủ trong bếp nhà bạn đã sử dụng khá lâu và nó đã trở nên "lỗi mốt", đơn điệu. Bạn hãy dành chút thời gian rảnh cuối tuần để thay áo cho tủ nhé.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd