Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 6
Số người truy cập: 6420605
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Sự Giao thoa cổ điển & hiện đại
Cập nhật lần cuối : 4/19/2015 2:02:39 PM

Năm 2015 là năm có niên mệnh là Sa trung kim (vàng trong cát) do vậy nhiều hộ gia đình đã quyết chọn tông màu sáng như: trắng, kem, vàng để làm màu chủ đạo cho tủ bếp.

Năm 2015 một lần nữa nhấn mạnh xu hướng kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, để tạo nên một thể đồng nhất hướng tới sự tinh tế cho gian bếp. Trong các thiết kế gần đây, cánh khung đố pano bánh ú, được giản lược thành khung đố pano thẳng tạo nên tính hiện đại cho gian bếp cổ điển.

tubep4

Bên cạnh đó việc sử dụng chất liệu kim loại cũng đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt chất liệu thép không gỉ. Vì nó mang lại sự sang trọng, hiện đại và tinh tươm cho căn bếp. Do bề mặt của thép không gỉ có độ phản sáng mạnh nên không gian như được “cơi nới” rộng rãi, góc bếp nhỏ cũng nhờ vậy mà trở nên sáng sủa, mới mẻ, sạch sẽ hơn.

tubep3

 

Một ưu điểm nữa là bạn có thể làm sạch tủ một cách dễ dàng. Các vết bẩn sẽ dễ dàng bị đánh bay với một chút dung dịch kháng khuẩn và vài thao tác lau chùi nhẹ nhàng. Đồng thời, vật liệu này tương đối an toàn, khả năng chống mối mọt cũng tốt hơn so với những loại gỗ thường nên bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm. Chất liệu thép không gỉ cũng thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp đem lại một bộ mặt mới cho gian bếp.

Phụ kiện đi kèm

phukientubep1

Năm 2015 là năm các nhà cung cấp tạo ra nhiều mẫu đồ dùng nhà bếp với đủ loại màu sắc rực rỡ. Nếu được chọn một, bạn hãy chọn một màu sắc cùng tông với căn phòng để tạo sự tươi tắn, mới mẻ cho không gian phòng bếp. Theo phong thủy, màu sắc trong nhà bếp càng rực rỡ và tươi mới bao nhiêu thì không khí và tình cảm gia đình càng vui vẻ và hạnh phúc bấy nhiêu.

 

Ngoài ra, xu hướng mới cũng khuyên người dùng xây dựng một căn bếp đồng bộ tích hợp bao gồm: tủ lạnh side by side, máy rửa bát, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng. Hiện đại và tiện nghi sẽ giải phóng sức lao động của bạn đi rất nhiều để chúng ta có nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân hơn.

dongbotubep

Phụ kiện tủ bếp, tủ áo
Ngọc Giang sưu tầm 



Phụ kiện tủ bếp, tủ áo Ngọc Giang sưu tầm
Các tin khác
  • Những xu hướng thiết kế bếp lên ngôi
  • 3 mẫu bếp đẹp mê hồn sau khi khoác lên bộ áo mới
  • Tủ bếp Laminate Kingdom kết hợp sồi Mỹ
  • Xu hướng tủ bếp mang phong cách cổ điển
  • Xu Hướng Tủ Bếp Hiện Đại thể hiện đẳng cấp
  • Không gian mới cho căn bếp nhà bạn
  • Sản phẩm ưa chuộng
     
    Search Site
    Tin nổi bật
    Liên hệ quảng cáo
    Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
    Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
    Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd