Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 127
Số người truy cập: 6411698
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Xu hướng tủ bếp năm 2010
Cập nhật lần cuối : 6/28/2010 11:26:31 AM

Không chỉ để nấu nướng và ăn uống, phòng bếp còn là nơi tạo tạo cảm hứng cho các bà nội trợ và tạo phong cách cho gia chủ. Xin giới thiệu tới các bạn một vài chọn lựa cho không gian bếp của mình năm 2010.

Không chỉ để nấu nướng và ăn uống, phòng bếp còn là nơi tạo tạo cảm hứng cho các bà nội trợ và tạo phong cách cho gia chủ. Xin giới thiệu tới các bạn một vài chọn lựa cho không gian bếp của mình năm 2010.


Không gian bếp hiện đại với hệ thống đènchùm bên trên tạo ánh sáng chan hòa. Cửa sổ bếp lớn và rèm linh hoạtkhiến cho không khí trong căn bếp luôn được lưu thông. Màu đỏ và đen làhai tông màu mang lại cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng. Những mảngmàu tối của sàn bếp, tủ kệ cộng với màu trắng của tường, rèm cửa tạo sựsang trọng, sạch sẽ cho căn bếp.


Một góc bếp khá nhỏ gọn song lạirất linh hoạt khi nhìn từ tầm cao. Căn bếp được tận dụng để nối cáckhông gian trong nhà, tạo cho căn nhà cảm giác rộng hơn. Giữa phòngkhách phía trên và khi bếp được ngăn cách bởi một tông màu nền khácnhau. Mặc dù diện tích nhỏ, nhưng góc bếp này vẫn đầy đủ các công năng.


Căn bếp hiện đại được kết hợp cácyếu tố tự nhiên và công nghiệp. Căn bếp với các thiết bị hiện đại nhưtủ lạnh, lò vi sóng và quầy bar phía trước. Ánh sáng từ cửa sổ mang lạiluồng sinh khí mới và lưu thông trong căn bếp.


Một không gian đậm chất châu Âu chothiết kế này, hiệu ứng thị giác đã đạt được mục đích của nó. Sử dụngchất liệu gỗ và mạnh mẽ với tông màu vàng rõ nét đem lại sự hứng khởicủa chủ nhân.


Sự kết hợp của tủ gỗ và hệ thốngngăn chứa đồ dùng làm bằng vật liệu thép không gỉ luôn tôn lên vẻ sangtrọng và sạch sẽ cho nhà bếp của bạn. Các bà nội trợ tự do thể hiện cảmxúc với những món ăn trên chiếc bàn dài cùng hiệu ứng ánh sáng phản từtrên xuống. Bàn làm bằng vật liệu thép không gỉ luôn tôn lên vẻ sangtrọng và sạch sẽ, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng càng làm cho khônggian bếp thêm ấm cúng.


Khu vực bếp được phân cách với cáckhông gian khác của ngôi nhà bằng gạch sàn. Bàn ăn đơn giản nhưng khônghề làm mất đi vẻ sang trọng của căn bếp. Gam màu vàng rất phù hợp vớibếp theo đúng phong thủy.


Ý tưởng thiết kế đương đại có thểđược tích hợp ngay cả với góc nhỏ nhất của nhà bếp. Màu sắc của tủ nổibật với những mảng lớn hình chữ nhật và dòng ngăn cùng các trang tríđơn giản cho bạn sự cảm nhận rộng rãi và không hề đơn điệu.


Căn bếp với màu gỗ tối nhưng nổi bật với bàn bếp bằng kim loại phản chiếu ánh sáng.


Căn bếp chan hòa với thiên nhiênkhi phần lớn ánh sáng được đổ vào phòng theo hướng của cửa. Màu trắnglàm tông màu chủ đạo tạo ra một bầu không khí rất nhẹ và thoáng mát.Nổi bật nhưng không hề gây cảm giác khó chịu với màu đỏ cam của tủngang khá lớn. Ngăn kéo lớn tiện cho việc chứa các dụng cụ nhà bếp.


Căn bếp độc đáo với bàn nấu ăn ởchính giữa và hệ thống hút khói, khử mùi phí trên. Bồn rửa và tủ bếpđược bố trí xung quanh. Một chậu cây và lọ hoa ở gần cửa sổ tạo phòngbếp tràn ngập thiên nhiên.

Nguồn: Thanh Sơn (Đô Thị)


Phụ kịên tủ bếp Ngọc Giang



Tủ bếp Ngọc Giang sưu tầm
Các tin khác
  • Mang sắc màu mới cho nhà bếp
  • phong thuỷ cho phòng bếp
  • Mẫu bếp mới nhất của Effeti Cusine Italy
  • Nhà Bếp sang trọng và hiện đại
  • Bếp đảo và những tiện ích
  • Những mẫu tủ bếp tiêu biểu
  • Sản phẩm ưa chuộng
     
    Search Site
    Tin nổi bật
    Liên hệ quảng cáo
    Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
    Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
    Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd