Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 37
Số người truy cập: 6402056
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Chậu và vòi rửa là hai thiết bị thường xuyên được sử dụng trong tất cả các căn bếp vì vậy chúng đóng vai trò quan trọng trong tính hiệu quả cũng như thẩm mỹ của căn phòng
Không phải ngôi nhà nào cũng rộng để phòng bếp đủ lớn có thể vừa đảm bảo chức năng nấu nướng của mình mà lại vừa có thể cất trữ các đồ liên quan một cách hiệu quả. Một vài cách dưới đây có thể giúp bạn tăng thêm không gian cất trữ cho một nhà bếp hạn chế về diện tích.
Bạn có thể tham khảo những hướng dẫn sau để chọn mua sản phẩm nhà bếp phù hợp với gia đình.
Trong kiến trúc hiện đại, phòng bếp không được phân chia tách bạch giữa khu vực nấu nướng và không gian ăn uống, một phần do diện tích hạn chế, phần khác là do xu hướng thiết kế chung của nhà ở hiện nay nhằm tạo sự linh hoạt
Hiện đại, tiện nghi và màu sắc đa dạng, 24 mẫu phòng bếp dưới đây mang đến cho bạn những mách nước thú vị trong việc lựa chọn thiết kế riêng cho nhà mình. Tham khảo hình ảnh trên FH.
Đó là vì căn bếp màu trắng mang đến cảm giác sạch sẽ, sáng sủa, tinh khiết, hơn nữa nó còn làm cho không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đây cũng là gam màu lý tưởng nhất cho gian bếp hẹp.
Nếu bạn cần thêm không gian trong nhà bếp thì nên thực hiện một số giải pháp tận dụng không gian sáng tạo ấy. Điều đó đặc biệt quan trọng trong những căn bếp nhỏ nhưng có thể có ích ngay cả đối với những căn bếp lớn.
Ngoài những chất liệu quen thuộc làm mặt bếp như gỗ, đá thì việc sử dụng kính đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nhà bếp hiện đại.
Tổ chức lưu trữ trong bếp tốt giúp quá trình nấu ăn đơn giản, thuận lợi, mang lại sự thoải mái cho người nội trợ, cũng như tạo sự ngăn nắp, gọn gàng cho căn bếp vốn dĩ là nơi lộn xộn vì nhiều vật dụng. Chính vì lẽ đó, chiếc kệ bếp đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu cho căn bếp.
Thiết kế nội thất Eileen Kathryn Boyd, được mệnh danh là nữ hoàng của màu sắc. Không gian của cô thiết kê luôn luôn bùng nổ với màu sắc rực rỗ đầy sức sống.
Với mỗi kiểu phòng bếp và cách bài trí khác nhau, bạn nên chọn bộ bát đĩa có kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất để giúp cho không gian trở nên hài hòa, ấn tượng hơn. Hôm nay, aFamily sẽ giúp bạn chọn một số kiểu bát đĩa phù hợp với sở thích, với màu sắc và không gian phòng bếp.
Một căn bếp tiện dụng với đầy đủ những vật dụng liên quan đến việc làm bếp luôn là niềm mơ ước của bất kỳ người nội trợ nào. Tuy nhiên, việc tìm một nơi để cất giữ gọn gàng tất cả những vật dụng đó sao cho thuận tiện nhất khi cần đến lại cũng là một vấn đề cần được quan tâm kỹ lưỡng.
Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với những thiết kế phòng bếp rộng rãi bởi bạn có thể làm mọi thứ trong bếp mà bạn muốn như thoải mái nấu ăn, tổ chức các bữa tiệc thân mật, hay hạnh phúc bên những bữa cơm gia đình.
Đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bà nội trợ vừa thích nấu ăn lại mê đọc sách.
Với người Á đông, bếp và không gian trong bếp luôn giữ vị trí trung tâm trong nhà. Căn bếp không chỉ là nơi “giữ lửa” hạnh phúc mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn.
Màu trắng là sự lựa chọn lý tưởng nhất trong trang trí căn bếp vì màu sắc này tạo nên sự sạch sẽ, ngon miệng. Tuy nhiên, cần phải thiết kế sao cho căn phòng không bị đơn điệu, lạnh lẽo.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd