Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 39
Số người truy cập: 6407161
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Đối với những người yêu màu tím thì được sở hữu một trong những thiết kế bếp toàn màu tím thế này quả là đáng mơ ước.
Hãy tận dụng một góc nhỏ trong nhà bếp để thiết kế thành một nơi dùng điểm tâm sáng cực thú vị nhé.
Nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng, dự trữ, chế biến thực phẩm mà đó còn là nơi để tụ họp gia đình, vì vậy việc chiếu sáng cho khu vực này cũng là một vấn đề quan trọng. Hãy cùng tham khảo 10 ý tưởng chiếu sáng dưới đây!
Gỗ tre cho phép chúng ta tạo ra môi trường đáng chú ý theo một khái niệm tiên phong và chức năng. Nhà bếp đẹp và hiện đại với gỗ tre này được thiết kế bởi Block Cocinas và ý tưởng đằng sau thiết kế này là
Lắp thêm gương, sử dụng nội thất sáng màu, bố trí bàn ăn, tủ đựng ngay giữa căn bếp… đều có thể tạo phong cách mở cho không gian nấu nướng của gia đình bạn.
Ấm cúng và gắn bó, không gian phòng ăn như thể trở thành nơi để hội tụ những thành viên trong gia đình lại với nhau cùng vui tươi, cùng chia sẻ những tiếng cười, những vị ngọt, đắng, của cuộc đời và trên hết để cùng chia sẻ với nhau từng hạt cơm thơm ngon bổ dưỡng.
Bếp âm là lựa chọn của phần lớn các gia đình hiện nay khi xây nhà mới. Rõ ràng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian của bếp âm là những yếu tố giúp mặt hàng này ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng.
Tủ thép không gỉ, tủ gỗ dán Veneer hay tủ mạ kim loại đều là những vật liệu có nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng và thẩm mỹ, phù hợp để làm tủ bếp.
Năm 2015 là năm có niên mệnh là Sa trung kim (vàng trong cát) do vậy nhiều hộ gia đình đã quyết chọn tông màu sáng như: trắng, kem, vàng để làm màu chủ đạo cho tủ bếp.
Dù chỉ mới trải qua những ngày đầu năm mới nhưng ngành thiết kế kiến trúc, nội thất đã vui mừng đón nhận những bước đột phá trong phong cách thiết kế như gam màu đen huyền bí, ưu tiên sử dụng vật liệu kim loại đặc biệt đồng thau...
Đều là những căn bếp cũ kĩ và ít nhiều hỏng hóc sau một thời gian dài sử dụng, khi được cải tạo lại chúng như khoác lên mình bộ áo mới vô cùng đẹp đẽ.
Tủ bếp làm từ Laminate Kingdom kết hợp gỗ sồi Mỹ tự nhiên tạo nên sự sang trọng với giá trị sử dụng cao và lâu dài, phù hợp cho các căn hộ gia đình.
Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại tạo nên sự tinh tế cho gian bếp của bạn. Trong thiết kế này, cánh khung đố pano bánh ú, được giản lược thành khung đố pano thẳng tạo nên tính hiện đại cho gian bếp cổ điển.
Quan trọng như bất kỳ không gian chức năng nào khác trong nhà, bếp là nơi để chủ nhà thể hiện nét tinh tế, khiếu thẩm mỹ riêng. Đồng thời, không gian bếp đẹp còn tạo được không gian sinh động, thoải mái đầy cảm hứng cho người nội trợ,
Tạo không gian Nếu bạn muốn tạo ra không gian được ngăn bởi hai phòng mà không làm căn phòng hẹp đi, bạn có thể đặt một tấm ván gỗ năm làm cái bàn ngăn hai phòng sẽ tạo cảm giác cho căn phòng được rộng ra mà vẫn chia được không gian của phòng. Đó giống như thủ thuật đánh lừa thị giác của bạn.
Với những ý tưởng thiết kế thông minh và đầy tính thẩm mĩ này, nhà bếp của bạn sẽ “ăn gian” được rất nhiều so với diện tích thực tế đấy!
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd