Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 59
Số người truy cập: 6410124
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Bí quyết để có căn bếp đẹp
Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đang có trên thị trường. Xin giới thiệu một số bí quyết giúp bạn chọn được tủ bếp phù hợp.
Lựa chọn tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng. Xin mách bạn một số bí quyết để có thể chọn tủ bếp lý tưởng.
Trong ý niệm của người Việt, bếp luôn là không gian được coi trọng của ngôi nhà. Xuất hiện trong rất nhiều các câu chuyện dân gian, các ông Táo, bà Táo luôn được nhắc đến chứng tỏ mức độ quan trọng của gian bếp trong tổng thể không gian ngôi nhà.
Thông qua việc lên kế hoạch cho những chi tiết thiết kế hoàn hảo, mẫu nhà bếp đẹp Giada là lời giải đáp cho những ai yêu thích mọi thứ đẹp đẽ, đáng yêu và hữu dụng
Không gian nấu nướng trở nên thú vị hơn khi bếp ăn được thiết kế sinh động, hiện đại và vui nhộn như một góc giải trí. Ngắm những kiểu bếp rất ấn tượng về màu sắc và kiểu dáng của công ty Elmar. Ảnh trên Trenvir.
Những căn hộ cỡ nhỏ ở các khu chung cư giữa thành phố thường không đủ tạo phòng ăn độc lập. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể gộp không gian bếp núc và ăn uống với phòng khách.
Gian bếp cũng cần có sự đầu tư về mặt thiết kế cũng như cách lựa chọn nội thất cho phù hợp, bởi chúng là thành phần thiết yếu tạo nên không gian hiện đại, hoàn hảo và cực kỳ tiện dụng. Trong đó tủ bếp là một khoảng chi chính đáng và cần thiết nhằm đem đến sự gọn gàng, ngăn nắp.
Không cần đầu tư quá nhiều bạn vẫn có được những bộ bàn ăn mang một phong cách riêng biệt cho chính mình.
Với phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng, những nhà bếp của hãng Cunine Libre gây ấn tượng bởi sự kết hợp rất nhẹ nhàng của màu hồng hoặc màu tím với tủ màu trắng tinh khiết
Những căn hộ cỡ nhỏ ở các khu chung cư giữa thành phố thường không đủ tạo phòng ăn độc lập. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể gộp không gian bếp núc và ăn uống với phòng khách.
Việc trang trí, tu sửa không gian bếp sẽ trở nên đơn giản hơn với những ý tưởng đầy tính sáng tạo cho dù nguồn ngân sách của bạn không dồi dào.
Nếu như màu hoa kim ngân (Honeysucke) được xem là màu hot của mùa xuân thì màu san hô (coral) là màu sẽ lên ngôi trong mùa hè năm nay.
Những phòng bếp của Central Kitchen & Bath mang đến cho bạn một cảm hứng hoàn toàn khác lạ. Dù bếp không có LCD, dàn đèn hiện đại… nhưng nếu bạn thích quay trở lại với những gam màu này thì bộ sưu tập là một gợi ý thật hoàn hảo.
Với những ý tưởng thiết kế thông minh và đầy tính thẩm mĩ này, nhà bếp của bạn sẽ “ăn gian” được rất nhiều so với diện tích thực tế đấy!
Khi mua tủ bếp gỗ, cần quan tâm đặc biệt đến những phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề để không bị gỉ sét quá nhanh. Lựa chọn tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng.
Thiết kế tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng, dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn một số điều cơ bản khi thiết kế phòng bếp.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd