Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 73
Số người truy cập: 6413479
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Bí quyết để có căn bếp đẹp
Phòng bếp xanh trang nhã
Cập nhật lần cuối : 7/22/2011 3:02:40 PM

Sẽ rất ít người nghĩ rằng màu xanh là màu sắc phù hợp với trang trí cho phòng bếp. Tuy nhiên, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã này sẽ khiến không gian đặc biệt này thêm tươi mát, dịu ngọt hơn khi mùa hè đến.

Sẽ rất ít người nghĩ rằng màu xanh là màu sắc phù hợp với trang trí cho phòng bếp. Tuy nhiên, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã này sẽ khiến không gian đặc biệt này thêm tươi mát, dịu ngọt hơn khi mùa hè đến.



Màu xanh dương, xanh coban là màu sắc của sự phồn thịnh, biểu trưng cho sự sâu thẳm của bầu trời mùa hè, rất bắt mắt, phong phú và ấn tượng. Màu xanh này sẽ khiến không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên sáng hơn, sạch hơn và thoáng hơn.



Trong phòng bếp có màu xanh làm chủ đạo, việc sử dụng thêm những đồ nội thất có màu sắc trung tính sẽ làm nổi bật thêm căn phòng. Cùng với những phụ kiện trang trí nhỏ hay thậm chí chỉ là cách bài trí bát đĩa đẹp mắt sẽ khiến căn bếp có cảm giác gợi mở và có tính thẩm mỹ hơn. Tường nhà được sơn trắng, cùng với sàn gỗ và bộ bàn ăn bằng gỗ mộc khiến căn phòng dường như thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Để không phá vỡ quy tắc màu sắc chủ đạo, phần diện tường phía tủ đựng đồ được trang trí bằng giấy dán tường có họa tiết hoa xanh trắng, tone xuyệt tone với toàn bộ căn phòng.



Để tạo độ sáng cho bếp và tận dụng ánh sáng đèn một cách hiệu quả nhất, kiến trúc sư thiết kế đã lựa chọn màu xanh cho tủ bếp, màu nâu xám cho sàn nhà và tường. Chiếc tủ nhỏ âm tường màu vàng nhạt, tạo nên sự hỗ trợ về màu sắc. Đèn hắt được bố trí đều ở các vị trí cần sáng rõ như bếp nấu, bàn pha chế. Ngoài ra, còn sử dụng đèn hắt lên phía trên, giúp không gian bếp lung linh và “mời gọi”.



Màu xanh của tự nhiên luôn mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống và sự sung túc, phát triển. Nếu như màu xanh dương gợi về cảm giác êm dịu của biển cả, của bầu trời thì màu xanh lá cây lại mang đến sự thư thái, thanh bình và cảm giác an toàn. Không chỉ làm dịu đi cái nắng oi nồng của mùa hè đang đến rất gần mà phòng bếp màu xanh lá còn là điểm nhấn rất độc đáo cho phòng bếp của bạn, giúp chúng ta có cảm giác thật sảng khoải và ngon miệng.



Một chiếc bàn ăn nhỏ xinh với khăn trải bàn màu xanh cũng là một gợi ý thú vị cho bạn và gia đình khi trang trí phòng bếp trong mùa hè này. Thêm một chiếc bình hoa tươi tắn và chiếc đèn thả đơn giản cùng chiếc khăn trang trí… sẽ mang lại những bữa ăn ấm cúng, quây quần và hạnh phúc cho cả gia đình.

KTS. Lê Đức Dũng
Công ty CP Kiến trúc DMC Việt Nam

(TT&VH Online) -


Tủ bếp Ngọc Giang tổng hợp
Các tin khác
  • Phòng bếp "mở" cho ngôi nhà thông thoáng
  • Nguyên tắc chiếu sáng cho nhà bếp
  • Kích thước phù hợp cho tủ bếp
  • 5 khám phá thú vị khi dùng đảo bếp
  • Đa dạng sàn nhà bếp
  • Tủ bếp hợp với khí hậu Việt Nam
  • Sản phẩm ưa chuộng
     
    Search Site
    Tin nổi bật
    Liên hệ quảng cáo
    Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
    Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
    Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd