Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 66
Số người truy cập: 6410621
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Phong thuỷ cho phòng bếp
Nếu biết thực hành phong thủy đúng cách, không gian sống trong gia đình sẽ được cải thiện. Bài trí bếp theo phong thủy không chỉ giúp không gian nấu nướng khoa học hơn mà còn có lợi cho sức khỏe và hòa khí của các thành viên cho gia đình.
Bếp là nơi tích tụ nhiều năng lượng dương của gia đình. Nó còn biểu hiện cho sự ấm no, đầy đủ. Do đó, việc hiểu và sắp đặt các đồ dùng trong gian bếp theo phong thủy rất quan trọng.
Hỏi: Bếp được hiểu là có liên quan đến Hỏa, vậy, khi sơn màu bếp nên chọn những gam màu gì cho phù hợp, có sơn màu xanh được không?
Hỏi: Tôi sinh năm 1979, vợ sinh năm 1981, vừa rồi tôi mua căn hộ chung cư hướng Tây Bắc. Khi xem sách phong thủy, tôi được biết nhà lâm vào hướng ngũ quỷ
Nếu trong phòng bếp nhà bạn có vòi nước máy và bếp gas đối diện hoặc nằm sát nhau (dưới 30cm), chắc chắn sẽ xuất hiện tình trạng Thủy Hỏa xung khắc. Điều này có thể dẫn đến việc gia chủ dễ gặp phải rắc rối, nguy hiểm.
Phong thủy cho rằng bếp nấu tránh đặt dưới phòng ngủ. Vì thế, tùy vào không gian nhà nên có cách bố trí sao cho tránh được yếu tố này.
Xét theo góc độ phong thủy, không nên chọn bàn ăn hình tam giác có góc nhọn, vì nó có khả năng gây nguy hiểm, không an toàn và không tốt cho sức khỏe ăn uống.
Tủ bếp, tủ lạnh... hợp phong thủy sẽ khiến gian bếp tràn đầy năng lượng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái
Nhà bếp là không gian sử dụng thường ngày và đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Việc tạo được một không gian nhà bếp hợp lý, thông thoáng sẽ mang đến cho gia đình bạn sức khỏe, tâm lý thoải mái trong mỗi bữa cơm
Bếp được xem là vị trí quan trọng trong căn nhà, vì thế việc thiết kế, bố trí bếp cần được các gia chủ cân nhắc kỹ lưỡng. Chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân có những gợi ý để gia chủ tham khảo.
Theo phong thủy, không gian nhà bếp cần phải được sắp đặt hợp lý để làm “giảm thiểu những điều chưa tốt” trong ngôi nhà bạn. Trong nhà, sẽ có những khu vực nào đó trong nhà được xem là “xấu” với các thành viên, dựa theo cung mạng, tuổi tác và giới tính của họ.
Nhà bếp là một trong những khu vực trung tâm của ngôi nhà. Đồng thời nó cũng thuộc một phần của tam giác phong thủy quan trọng: phòng ngủ - phòng tắm - nhà bếp. Nó kết nối trực tiếp tới sức khỏe và hạnh phúc của bạn
Khi thiết kế, trang trí và sử dụng nhà bếp cần đảm bảo một số nguyên tắc cơ bản để thu hút và duy trì sự no đủ, thịnh vượng cho gia đình.
Phần lớn máy hút mùi được lắp trong phòng bếp, nên chúng ta có thể áp dụng nguyên lý phong thủy khá đơn giản để lắp đặt thiết bị này.
Phong thủy nhà bếp là vấn đề khiến nhiều gia chủ băn khoăn khi xây nhà. Dưới đây kiến trúc sư Vũ Quang Định sẽ có một số tư vấn về những điều cần tránh để phòng bếp của gia đình bạn được thông thoáng, cửa nhìn hướng lành đem lại cho gia đình bạn phúc lành.
Khu vực nấu nướng có ý nghĩa nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống, đem lại giàu có và thịnh vượng. Khi thiết kế bếp, ngoài xu hướng đẹp, hiện đại còn cần hợp phong thủy.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd