Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 66
Số người truy cập: 6408660
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Phong thuỷ cho phòng bếp
Phòng bếp là nơi chế biến, nấu nướng thức ăn hàng ngày cho cả gia đình nên phòng bếp ngoài việc thiết kế hiện đại, đẹp mắt còn cần phải hợp về phong-thủy và lưu ý một số vấn đề sau đây:
Khi thiết kế Phong thủy cho một ngôi nhà, gian bếp là một trong những không gian được coi trọng hàng đầu. Xét về công năng sử dụng, bếp là nơi chế biến đồ ăn thức uống để tạo ra năng lượng sống cho gia chủ
Trong ngôi nhà hiện đại, vì diện tích hạn chế để tiện thiết kế và tiết kiệm không gian, thường đặt phòng bếp với phòng vệ sinh liền kề nhau, thậm chí cửa nhà vệ sinh thông với nhà bếp luôn, như vậy là muốn vào ra nhà vệ sinh nhất thiết phải qua gian nhà bếp. Thực ra việc làm này rất không thỏa đáng.
Phong thủy học quan niệm, bếp nấu phải đảm bảo ‘tàng phong tụ khí’, tức là nên tránh những nơi gió lùa, để tụ được những luồng khí tốt.
Phòng bếp là biểu tượng cho tiền tài và chất lượng của các mối quan hệ cá nhân, gia chủ càng phải chú ý cách hóa giải hung tính, tăng cường may mắn. Sau đây là một vài bí quyết để cải tạo một gian bếp trong không gian căn hộ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa mang lại thịnh vượng cho gia chủ.
Theo quan niệm phong thủy của người xưa, bếp đóng một vai trò quyết định sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Việc bày biện bếp ra sao, đặt bếp hướng nào thì hợp theo quan niệm phong thủy là việc không hề xưa cũ…
Phòng bếp nói chung và phòng ăn nói riêng không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, ăn uống hàng ngày mà theo phong thủy nó còn có quan hệ rất lớn tới vấn đề tài phú của cả gia đình
Khi sắp xếp đồ đạc và bài trí phòng ăn, bạn nên lưu ý một vài điều kiêng kỵ dưới đây để có một không gian ăn uống đẹp mắt và hợp phong thủy.
Những chỗ đặt bếp thích hợp hoặc không nên đặt bếp, không phải nhất thành bất biến mà còn phải xem quan hệ giữa phương vị của bếp với “trạch” và “mệnh”.
Lỗ Ban tương truyền là ông tổ của nghề mộc đã được hoá thân thành Thánh đã phát minh ra cây thước Lỗ Ban. Cây thước Lỗ Ban có rất nhiều thuyết khác nhau liên quan đến xuất xứ của nó. Chỉ biết rằng trong Phong Thuỷ thì nó được ứng dụng để đo chiều dài trong thiết kế nhà cửa và âm phần.
Khi sắp xếp trong nhà bếp cần tuân theo nguyên tắc đặt bếp tại vị trí “tọa hung hướng cát”, tức là đặt ở hướng dữ nhìn về hướng lành.
Dựa trên những lý luận về niên mệnh, phái Bát Trạch quan niệm hướng cổng chính và bếp phải phù hợp với niên mệnh Đông, Tây của chủ nhà. Như vậy, mỗi người đều có 4 sự lựa chọn cho hướng nhà mình
“Tôi đang ở nhà cấp 4 thuê tạm một thời gian, trong phòng không có bếp, phải xài chung bếp với mấy phòng khác thì có bị sai về phong thuỷ không và có cần bố trí bếp trong phòng theo tuổi gia chủ không ?”
Đặc tính ‘động’ của máy hút mùi rất hợp với nguyên tắc ‘động’ trong phong thủy. Vì thế, máy hút mùi nhất thiết phải được đặt ở hướng cát của căn nhà như: hướng sinh khí, hướng diên niên, hướng thiên y trong bát trạch của Cửu cung phi tinh.
Trong bếp có hai vật dụng chính là hũ gạo và tủ lạnh, cần bài trí như thế nào để tránh được những điều không tốt do những vật dụng này gây ra?
Tôi nghe nói trong phong thủy có 4 điều kiêng kỵ khi xây bếp. Đó là những điều gì? Tại sao phải kiêng?
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd