Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 6
Số người truy cập: 6401787
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Phong thuỷ cho phòng bếp
Phần lớn các nhà phong thủy đều khuyên rằng, bếp nên đặt ở phía Đông là tốt nhất. Ở hướng này, nhà bếp sẽ thu hút được vượng khí cho cả gia đình.
Phòng ăn là không gian chung mà mọi người trong nhà ngày ngày quây quần, tính quan trọng của nó ai cũng biết. Về mặt phong thuỷ học không chỉ yêu cầu chú ý bố cục của phòng ăn, mà còn phải chú ý tới sự bày biện bên trong.
Trong phong thủy bếp, vị trí của bếp nấu rất quan trọng, ngoài vấn đề thẩm mỹ, bếp nấu còn có thể liên quan đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ.
Chọn kích thước kệ bếp không chỉ nhằm mang lại không gian thẩm mỹ cho phòng bếp mà quan trọng nhất là yếu tố thuận tiện khi sử dụng. Kích thước hợp lý của kệ bếp được xác định dựa trên cơ sở khoa học của bộ môn nhân trắc học và thước Lỗ Ban.
Nhiều gia chủ không am tường về phong thủy thường rất lúng túng khi bài trí ngôi nhà của mình. Bài trí phòng bếp sao cho hợp phong thủy? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp được phần nào.
Thủy và hỏa ở đây tức là nói đến vị trí của lò bếp và bồn rửa trong phòng bếp. Phương án hợp lý nhất được ưu tiên lựa chọn là bếp và bồn rửa được bố trí thẳng hàng (cùng một bên vách tường bếp).
Bài trí nhà bếp nên lưu ý chọn sơn nhà phong thủy, màu sắc của toàn bộ phòng phải hài hoà, cửa không phạm kỵ, đó là yêu cầu cơ bản của phong thuỷ nhà ở
Khi trang hoàng nhà ở, chớ quên gian bếp. Về mặt phong thuỷ, gian bếp cần hơi thiên về phía “âm khí” bởi bếp lấy “Hoả” làm chủ, dương khí rất nặng, bởi vậy trong trang trí nên chú ý xem màu phong thủy, dùng các vật liệu và máu sắc nặng về âm hơn.
Theo phong thủy, phòng bếp là khu vực chức năng khá quan trọng, là một trong "dương trạch tam yếu". Nhà bếp nằm cạnh phòng vệ sinh dễ khiến người trong gia đình mắc nhiều bệnh tật.
Rác và những đồ tạp phẩm để trong nhà bếp có thể rất nguy hại. Đó là vì năng lượng xấu, mùi thiu, hôi của thức ăn có thể xâm nhập vào khắp nhà. Thức ăn nấu chín sẽ không hấp thụ khí âm (gây bệnh tật) như thức ăn sống.
Phòng bếp là biểu tượng cho tiền tài và chất lượng của các mối quan hệ cá nhân, gia chủ càng phải chú ý cách hóa giải hung tính, tăng cường may mắn. Sau đây là một vài bí quyết để cải tạo một gian bếp trong không gian căn hộ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa mang lại thịnh vượng cho gia chủ.
Đối với phòng ăn chúng ta nên trang trí đẹp nhưng đơn giản, tạo cảm giác hài lòng, thư thái và yên bình khi bước vào.
Khu vực nấu nướng nên tránh bị gió lùa và cách xa cửa chính, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Đó là những lưu ý về phong thủy cho phòng bếp mà bạn nên biết
Kinh tế ngày một phát triển, đối với nhiều gia đình hiện nay, tủ rượu trong phòng ăn đã trở thành vật dụng và đồ trang trí không thể thiếu. Trên giá tủ bầy biện nhiều loại nhãn mác rượu, càng tăng vẻ hoa lệ cho phòng ăn
Dân gian rất coi trọng việc ẩm thực, nhưng không ít người lơ là với việc giữ sao cho môi trường bếp núc luôn sạch sẽ. Thường thì phòng bếp rất lộn xộn, bừa bãi, thậm chí còn coi như gian chứa những đồ đạc linh tinh khiến phòng vốn đã hẹp càng thêm chật chội, ẩm thấp.
Bài trí phòng bếp hợp phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà. Dưới góc độ phong thuỷ, gian bếp tượng trưng cho tài lộc và cũng là nơi mang dưỡng khí cho gia đình
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd